tatux
Lakes Trooper
nemo dat quod non habet
|
Post by tatux on Sept 28, 2008 20:14:54 GMT 8
|
|
MR.DONUT
Lakes Trooper
Lieutenant General
GENERAL
|
Post by MR.DONUT on Sept 28, 2008 20:43:26 GMT 8
oo nga naman sir promote mo na rin sya para may pizza next week, anyway ganda ng mga pics........ sana nxt week mas marami pics at players, wala ako na-hit pero ang dami naka-hit sa akin....sir toneng ang sakit ng hita ko ....
|
|
MR.DONUT
Lakes Trooper
Lieutenant General
GENERAL
|
Post by MR.DONUT on Sept 28, 2008 20:45:31 GMT 8
sir hubs sana mapadayo natin ang STAT at SCAR nxt wk
|
|
|
Post by El Commandante on Sept 28, 2008 21:30:49 GMT 8
sir thanx sa pics..
|
|
firefox
Lakes Trooper
THE PRESIDENT
Major General
|
Post by firefox on Sept 28, 2008 22:49:42 GMT 8
sir mig oo nga naman promot mo si sir tatux ang ganda naman ng pix mo diba ;D sir donut tingnan nati txt ko ulit sila
|
|
|
Post by §HòóTER on Sept 28, 2008 23:11:43 GMT 8
sir,mam thanx sa pics..gaganda ng kuha
|
|
|
Post by mig920 on Sept 29, 2008 7:05:56 GMT 8
@ sir tatux: no prob sir!!! granted:D......salamat sa tubig sir!....yung pizza na sinabi ni donut, baka seryosohin mo sir ha? hehehe @sir donut: pero may utang ka pa rin sa akn n doughnut ha?! hehehehehe @ sir firefox: oo nga, inusap ko yung photographer of the day eh(esprit) para madami akong pix ngayon.....nagbabawi ako sa laro at pix!!! AT SA WAKAS!!!! NAGLARO DIN NINONG ADOY KO!!! PERO TEKA, BAKIT GANUN?! BIGLANG BUMUHOS ANG ULAN?! D TULOY NAKAPUTOK KAHIT 1 MAN LNG..... HMMMMMMM? ________________________ 100th post.....
|
|
|
Post by cyrusdvirus on Sept 29, 2008 7:24:54 GMT 8
sir / ma'am, thanks for the pix!!!
|
|
ËSPRIT
Prisoner of war
apres moi le deluge
Brigadier General
|
Post by ËSPRIT on Sept 29, 2008 8:20:16 GMT 8
you're all welcome, mga sir... @ sir mig: "oo nga, inusap ko yung photographer of the day eh(esprit) para madami akong pix ngayon.....nagbabawi ako sa laro at pix!!!" ---ganon na lang ba un? ayusin mo lifebook ko at pipicturan kita palage...papadala ko sa D...ching! ;D sir JC at sir paf2chenes ( hirap ng callsign mo, sir vince!)...di ko kineri ang kaberdehan ng dugo nyo! ;D sir firefox, hope your shots sustained the previous absence of your priceless photos...naks! pwera bales po ;D sir willie, you seldom smile sa mga pics mo...mas cute ka pala pag naka-smile ka...naks! ;D sir toneng, ikaw ang may pinakamaraming award for the day to wit: 1. kinarir ang pagpapapicture award 2. kinarir ang pagluhod award goodluck sa paglalaba and lest i forget, salamat kay sir johnny aka armalite na tila di naman hit pero nagcall ng hit just to help us out nung nabahura kame...thank you po! pahabol: welcome back, sir chicken at sir mel
|
|
Scales
Prisoner of war
Graphic Desinger
<<[[/li][li]]>>
|
Post by Scales on Sept 29, 2008 8:51:02 GMT 8
Sayang d ako nakapag laro, miss ko tuloy game T_T.
Nice pics, but its better if im arround.
|
|
|
Post by Armalite on Sept 29, 2008 10:15:25 GMT 8
No problem po yon sir/ma'am...btw, thank sa pics!
|
|
HªzªrD
Lakes Trooper
Bravo Team (Original) All Rights Reserved February 2007
|
Post by HªzªrD on Sept 29, 2008 10:59:15 GMT 8
Uy! sino ung isa pang naka ACUPAT? Welcome back sir! ......................Kruuuuukyaaaaaaaa!
Sir Wingman, pwede pa additional na SLAC T-shirt Xtra Small, bigay ko lang ke kumander, salamat!
|
|
|
Post by mig920 on Sept 29, 2008 14:07:44 GMT 8
at kanino mo namn papadala? hehehehe dalhin mo next week...tingnan ko kung kailangan na palitan....hehehehehe...may binebenta ako...lenovo g400....pwede hulugan.....harharharhar!!!!!
|
|
|
Post by mig920 on Sept 29, 2008 14:14:07 GMT 8
paf-tur-pee-doh....pero meron akong alam na nickname nyan...mas madali i-pronounce....hehehehe...
|
|
|
Post by joevillecapistrano on Sept 29, 2008 17:48:19 GMT 8
naka pasok din......hello gays!!!
|
|