|
Post by eldemonyito on Jul 4, 2007 17:04:26 GMT 8
sir's
let ass help r coligs... let bargain b bargain our un-used parts.
tama ba inglish Q ha? bwahahaha
Post na kyo d2 mga benta nio pArts pRa LaHat eNjoY.
LeGenD: LS - LuKing For (kaya nga LS eh) FS - For Sale (obvious n YaN hA) FT - For Trade (LSPU nA nGaYon... hehehe)
|
|
|
Post by mig920 on Jul 5, 2007 8:10:12 GMT 8
anu ba mga 2nd hand parts mo jan? hehehehehe. anu kaya mai post dito? dami ko na ring nakatambak na gamit dito eh.
FS- p4 1.6 centrino laptop, 256mb. 14 inch, 40gig, dvd combo. best part-less that 2 kls. at manipis sya! under shop warranty till april 2008.- 25K lang (neg pa)!!!!!!
gamit ang sbi ko ha, di aeg parts! hahahahahahaha
|
|
|
Post by jarmenkell on Jul 5, 2007 22:39:21 GMT 8
pede trade? hehe, like SICKBOY?
d**n i remember this guy again, insecure na insecure, even my name copied, hehe what a poor boy,
PLEASE READ IT, SUCKER, I know you always visit our site, pero wag kalimutan ang English-Tagalog Dictionary, para makaintindi,
PEACE, pispisin mo mukha mo,
Sorry guys just want to shout!
|
|
|
Post by mig920 on Jul 6, 2007 7:26:19 GMT 8
pede trade? hehe, like SICKBOY? d**n i remember this guy again, insecure na insecure, even my name copied, hehe what a poor boy, PLEASE READ IT, SUCKER, I know you always visit our site, pero wag kalimutan ang English-Tagalog Dictionary, para makaintindi, PEACE, pispisin mo mukha mo, Sorry guys just want to shout! my support to u all the way, di lang bro-in-arms di ba?!!!!!? oo nga pla, SOLD na yung laptop! may pambili na ko ng part sa nasira kong gun! hahahahahaha! meron pa akong guarder bu kit for m4 at dboys casv railing, baka may gusto sa inyo!!! mura lang! pwede rin any of the 3 aegs i own,(jg aug, tm m4ris, ca m15a4 need to dispose, my mga bagong plans! madali naman akong ma contact!
|
|
|
Post by mig920 on Jul 11, 2007 21:24:55 GMT 8
up! wal na yung tm ris ko!!!! sold na! namimiss ko na agad sya! pero pwede pa rin khit alin dun sa 2 natitira kong gun.
RFS- new project!
|
|
dannidenvermint
Delta Force
True and Dedicated
Crush, Kill, Destroy
|
Post by dannidenvermint on Jul 12, 2007 16:28:51 GMT 8
sino ba ang maswerteng nakakuha ng gun mo?
|
|
|
Post by mig920 on Jul 14, 2007 9:47:12 GMT 8
sino ba ang maswerteng nakakuha ng gun mo? newbie natin sir DDM with the conditon na lalaro sya sa tin, kung hindi buy back ko yung tm ko hehehehe. anyway alam mo naman na may bago akong napupusuan kya: forsale CA m15a4 converted to m16 with TM fixbutt and TM front assembly with KA G27 pistol grip. shell lang ha, di kasama yung upgraded na gb- price: mura lang!! JG Styer aug upgraded rin- price: mura din!! oppppsss theres more!!! comes with extra hicap mag for the styer!!! more to come!!!
|
|
|
Post by eldemonyito on Jul 24, 2007 15:15:19 GMT 8
ganda ng flooring mo sir, magkano ba per tiles... nyahahahaha....
|
|
|
Post by mig920 on Jul 26, 2007 22:22:25 GMT 8
mura lang yan!!!! yung tiles hehehehehehe...
|
|
Reaper
Prisoner of war
|
Post by Reaper on Oct 17, 2007 20:28:32 GMT 8
mga sir c marshall lo po a.k.a. METALJACKET eh hindi po naka recieve ng activation key nya, kaya d sya makapag active sa site ninyo.......naiyak po sa tabi ko!!!!! hehehe
|
|
dannidenvermint
Delta Force
True and Dedicated
Crush, Kill, Destroy
|
Post by dannidenvermint on Oct 17, 2007 23:48:20 GMT 8
mga sir c marshall lo po a.k.a. METALJACKET eh hindi po naka recieve ng activation key nya, kaya d sya makapag active sa site ninyo.......naiyak po sa tabi ko!!!!! hehehe ganun ba sir? hehehe musta? kelan ulit laro natin? dayo naman kayo dito, sama nyo lumban kids.. thanks and more power danni
|
|
|
Post by mig920 on Oct 22, 2007 13:56:38 GMT 8
DDM,
activated na ba yung k sir metaljacket?
|
|
dannidenvermint
Delta Force
True and Dedicated
Crush, Kill, Destroy
|
Post by dannidenvermint on Oct 22, 2007 17:28:38 GMT 8
DDM, activated na ba yung k sir metaljacket? yes sir, baka lang di dumating sa kanya yung activation code
|
|
|
Post by eldemonyito on Mar 26, 2008 17:07:32 GMT 8
SIR DDM,
MISS NA KITA SA GAME...
|
|
cougar
Prisoner of war
SOE - team H A L O
|
Post by cougar on Jun 23, 2008 13:24:19 GMT 8
For Sale: Jing Gong G36C Try ko lang po ibenta. Kailangan ko lang pambili ng gamot ni erpat. Upgraded with: Systema tightbore 6.04mm Madbull hop rubber CA airseal nozzle SP120 Guarder spring guide with bearing metal bushing EG100 sama ko na rin: 2 hicap mag, 2 scope (aimpoint replica, reflex sight), 1 extra body shell w/ foregrip & folding butt benta ko na lang po ng 5.5K!!! - TAPAT na po Wala pong sira except sa minor scratches Wala rin po akong sasakyan kaya kita na lang po tayo sa Alaminos di po ako makakapag shipping at di rin po ako nakikipag trade PM o text na lang po : 09275276943 Thanks
|
|